Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Thư ngỏ Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Đức Thành

     Kính gửi: Quý khách hàng

Trước tiên, Công ty cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.
          Công ty cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành (DET) được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105422545 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 25 tháng 7 năm 2011. Trụ sở tại 2304 Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính: tư vấn công nghệ, cung cấp máy móc sản xuất gạch không nung, thiết bị xử lý rác thải và sản xuất vật liệu mới khác thân thiện với môi trường.
          Hiện nay thên thế giới đã áp dụng nhiều công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung, nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường. Trong quá trình khai thác, sản xuất và sử dụng đã mang lại nhiều kết quả tích cực như: tận dụng được nhiều nguồn nguyên liệu rẻ tiền hiện có tại các vùng miền, có giá thành thấp,...Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch đất sét nung.
Đức Thành là nhà phân phối độc quyền các máy móc, dây chuyền sản xuất gạch của Công ty TNHH Cơ khí Fufan Tuyền Châu - Phúc Kiến tại Trung Quốc. Các dây chuyền, máy móc sản xuất gạch không nung này có khả năng sản xuất các loại gạch từ các nguyên liệu phong phú như đá mạt, cát, phế thải xây dựng, đất đồi,... Sản phầm gạch tạo ra có độ nén cao; có các hình dáng mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại công trình. Bên cạnh đó, suất đầu tư cho dây chuyền sản xuất thấp, mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao cho Nhà nước và doanh nghiệp.
Đức Thành mong muốn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng với mục tiêu hợp tác cùng phát triển.

Trân trọng cảm ơn!./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét