Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Giới thiệu chung về Công ty Đức Thành

Giới thiệu chung về Công ty Đức Thành 
Công ty cổ phần Đầu tư & Côngnghệ Đức Thành (DET) được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105422545 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 25 tháng 7 năm 2011. Đức Thành có các cổ đông sáng lập là những chuyên gia đầu ngành, những nhà quản lý uy tín giàu kinh nghiệm và tâm huyết với lĩnh vực sản xuất gạch không nung, xử lý rác thải và phát triển công nghệ vật liệu mới khác thân thiện môi trường.
Từ 2013, Công ty cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành là đơn vị phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm, dây chuyền ,máy móc, thiết bị, sản xuất gạch không nung của Công ty TNHH Cơ khí Fufan Tuyền Châu – Phúc Kiến, Trung Quốc tại Việt Nam.
2.       Sứ mệnh, Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi
Khách hàng: Khách hàng (người tiêu thụ sản phẩm) của công ty là: các cơ quan nhà nước, chủ đầu tư các dự án về môi trường, nhà cung cấp, các công ty sản xuất gạch không nung, xử lý rác thải, các chủ đầu tư dự án sản xuất vật liệu mới khác thân thiện môi trường, cá nhân tiêu thụ được sản phẩm dịch vụ do Đức Thành cung cấp.
Sản phẩm của công ty: Sản phẩm dịch vụ của công ty là cung cấp các giải pháp công nghệ và thiết bị máy móc sản xuất gạch không nung xử lý rác thải, các dây chuyền sản xuất và sản phẩm vật liệu mới khác thân thiện với môi trường.
Thị trường: công ty chú trọng phát triển thị trường Việt Nam. Công ty cũng từng bước thâm nhập thị trường xuất khẩu sang các nước trong khu vực.
Công nghệ: Công nghệ là giá trị cốt lõi của công ty, là định hướng hoạt động để công ty không ngừng tìm tòi, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và là nguồn lực cạnh tranh quan trọng của công ty.
Mục tiêu kinh tế: Phát huy tối đa các nguồn lực, nâng cao hàm lượng và giá trị chất xám trong từng sản phẩm nhằm gia tăng lợi nhuận, tăng hình ảnh và thương hiệu công ty, phát triển công ty lâu dài và bền vững.
Triết lý kinh doanh: Danh tiếng và sự lớn mạnh của Đức Thành chỉ có được khi mang lại lợi ích cho khách hàng và cho cộng đồng.
Năng lực đặc biệt hay ưu thế cạnh tranh chủ yếu của công ty là sự dẫn đầu về khả năng tư vấn công nghệ, năng lực hỗ trợ khách hàng triển khai hiệu quả các dự án đầu tư về sản xuất vật liệu thân thiện môi trường và xử lý rác thải.
Mối quan tâm đối với hình ảnh công cộng: Đức Thành nỗ lực làm tròn trách nhiệm đối với cộng đồng, tích cực tham gia vào tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với bảo vệ môi trường, vì một Việt Nam xanh.
Mối quan tâm đối với nhân viên: Con người là tài sản quý nhất của công ty, mọi nhân viên công ty đều được tôn trọng, được tạo điều kiện đóng góp, được ghi nhận những công lao và tưởng thưởng một cách xứng đáng. Đức Thành cam kết tạo điều kiện và môi trường làm việc thuận lợi nhất cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ với công ty, với gia đình và xã hội.
Sứ mệnh: Đức Thành góp phần xây dựng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với bảo vệ môi trường tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các dây chuyền sản xuất gạch không nung và sản phẩm vật liệu mới khác thân thiện với môi trường, các giải pháp công nghệ và thiết bị xử lý rác thải.
Tầm nhìn: Trong 5 năm tới, Đức Thành trở thành một trong 10 nhà cung cấp các dây chuyền sản xuất gạch không nung, giải pháp công nghệ và thiết bị xử lý rác thải hàng đầu tại Việt Nam.
            Khẩu hiệu: Vì một Việt Nam xanh! 
   Chính sách chất lượng: Đức Thành cam kết không ngừng cải tiến để mang đến khách hàng, các dây chuyền sản xuất gạch không nung và sản phẩm vật liệu mới thân thiện với môi trường, các giải pháp công nghệ và thiết bị xử lý rác thải đẳng cấp, chất lượng với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
Ý nghĩa logo:


Mầm xanh là biểu trưng cho phạm vi hoạt động của công ty trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và đầu tư phát triển xanh.
Mầm xanh đặt trong lòng đôi bàn tay cách điệu còn thể hiện sự nâng niu, trân trọng những mối quan hệ hợp tác và những giá trị bền vững mà Đức Thành mong muốn mang đến các đối tác, khách hàng, cổ đông và CBNV công ty, thể hiện ý tưởng vươn lên không ngừng của Đức Thành nhằm cung cấp cho thị trường các giải pháp công nghệ và thiết bị có giá trị lâu dài, bền vững.
Hình tròn Quả địa cầu tượng trưng cho khát vọng xây dựng một thế giới xanh hơn, một tương lai bền vững hơn của tập thể CBNV Đức Thành.
Đôi bàn tay nâng niu gắn với hình tròn hoàn hảo của Quả địa cầu thể hiện mong muốn hợp tác thân thiện, trọn vẹn bền lâu và cùng có lợi của Đức Thành với tất cả các đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư.
           Với sự phát triển ngày một lớn mạnh, ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Đức Thành đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường văn hóa lành mạnh và định hình được bản sắc văn hóa riêng. Cơ sở của việc xây dựng văn hóa này dựa trên triết lý kinh doanh và sự đồng lòng của cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Theo quan điểm của lãnh đạo Đức Thành, văn hóa doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo nhất, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển các năng lực cá nhân nhân viên và tạo dựng sức mạnh tập thể để mang lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp, cho các cổ đông và cho từng thành viên trong Công ty.
Đức Thành nỗ lực xây dựng 6 chuẩn mực văn hóa sau:
1.           Tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng khách hàng và các đối tác
2.           Làm việc với tinh thần đồng đội
3.           Tuân thủ yêu cầu của công ty và khách hàng
4.           Đề cao tính trung thực, thiết lập quy trình làm việc cởi mở và minh bạch
5.           Đánh giá cao tính sáng tạo
6.           Phát triển các mối quan hệ và hợp tác dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi (win-win).
Bằng cách thường xuyên trao đổi, thảo luận cởi mở về các vấn đề phức tạp, mỗi thành viên trong công ty có trách nhiệm chia sẻ để tạo dựng cách hiểu và cách áp dụng chung 6 chuẩn mực văn hóa công ty!



Đức Thành có cơ cấu tổ chức bộ máy tinh gọn, chuyên nghiệp hóa với mục tiêu hướng đến khách hàng. Các bộ phận chức năng trong Công ty liên kết và hỗ trợ nhau trong một chỉnh thể thống nhất, hoàn thiện. Những bộ phận chuyên môn nghiệp vụ giúp Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc và Lãnh đạo Công ty trong công tác quản lý, điều hành Công ty an toàn, hiệu quả, như: xác định mục tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, quản lý kinh tế tài chính, nghiên cứu công nghệ tiên tiến, sắp xếp tổ chức sản xuất, kiểm tra đánh giá, dự báo khả năng, hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty nhằm xây dựng và phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét